Sunday, 28/04/2024 - 10:18|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Ngọc Thanh

LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Hòa trong không khí hân hoan phấn khởi, tự hào ấy, sáng nay, ngày 20/11/2020 trường THCS Ngọc Thanh long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

   Về dự Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của trường THCS Ngoc Thanh vinh dự được đón tiếp:

 Về phía lãnh đạo địa phương có:

  1. Ông Trần Danh Kiền 

– Phó chủ tịch  xã cùng các ông bà thay mặt cho các ban ngành đoàn thể về dự và có những bó hoa tươi thắm động viên thầy và trò nhà trường.

Về phía Ban đại diện Hội CMHS có:

 2- Ông Trần Hữu Thuần trưởng ban đại diện hội CMHS  cùng các ông bà trong ban đại diện hội cha mẹ học sinh thay mặt cho các bậc Phụ huynh học sinh trong toàn trường về dự động viên thày và có những bó hoa tươi thắm động viên thầy và trò nhà trường.

Về phía nhà trường, có sự hiện diện của thầy Nguyễn Hoàng Mạnh-  Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Lê Văn Trí – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và hơn 400 em học sinh trường THCS Ngọc Thanh cùng có mặt tham dự buổi lễ.

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng do tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường biểu diễn.

Tiết mục múa của các em học sinh lớp 7B

Bài hát "Thương lắm Thầy cô ơi" - Do em Trần Hà Châu lớp 6C trình bầy.

           Sau màn văn nghệ chào mừng đặc sắc, thầy Nguyễn Hoàng Mạnh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu chào mừng và ôn lại những truyền thống tốt đẹp của lịch sử 41 năm ngày truyền thống nhà giáo Việt Nam

Tiếp theo chương trình  Thầy Lê Văn Trí – phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua danh hiệu của các tập thể và cá nhân HS đạt thành tích cao trong đợt thi đua cao điểm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tiếp theo chương trình là các hoạt động vui chơi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sau đây là một số hình ảnh:

Buổi lễ kết thúc đã để lại trong lòng mỗi học sinh những kỉ niệm đáng nhớ. Chúc cho các em HS sẽ tiếp tục thi đua, phấn đấu để trở thành những tấm gương “Con ngoan – Trò giỏi – Cháu ngoan Bác Hồ”. Chúc cho trường THCS Ngọc Thanh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2023 – 2024 và những năm học tiếp theo.

 

Tác giả: Trường THCS Ngọc Thanh
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 7
Tháng 04 : 200
Năm 2024 : 1.624