Saturday, 04/05/2024 - 12:18|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Ngọc Thanh

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 -2020

Sáng ngày 5/9/2019, Trường THCS Ngọc Thanh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm hoc

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 – 2020

TRƯỜNG THCS NGỌC THANH

Trong không khí cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Hằng năm, vào những ngày mùa thu này, hàng triệu các thế hệ GV, SV, HS trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 2019 đã khép lại, năm học 2019-2020 đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới.Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “ toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 5/9/2019 thầy và trò trường THCS Ngọc Thanh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.

  Đi đầu đoàn diễu hành là đội nghi thức của nhà trường với tiếng trống rộn ràng, khoẻ khoắn, với những lá cờ hồng tung bay trong gió - Đó là biểu tượng cho sức mạnh và khát vọng vươn lên của thế hệ trẻ trường THCS Ngọc Thanh  hôm nay

(thêm ảnh)

1- Đi đầu đoàn diễu hành là các em học sinh khối 7. Đang tiến vào lễ đài là lớp 7A. Năm học này dưới sự dìu dắt của cô giáo chủ nhiệm Trần t Hương, đây là tt có nhiều thành tích trong học tập, có tinh thần chấp hành kỷ luật cao, với nhiều giờ tự học, tự quản tốt được thầy cô tin yêu. Chúc các em vươn lên không ngừng ở năm học mới

 ( thêm ảnh )

 

2-Tiếp theoTT 7B. Dưới sự dìu dắt của cô giáo CN Ma Thị Thiện.Ngay từ những tuần đầu của năm học TT 7B đã có nhiều cố gắng. Và tới đây chúng tôi tin tưởng và hy vọng rằng với sự cố gắng của mình TT lớp 7B sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ mà nhà trường giao

3- Đang tiến vào lễ đài là lớp 8A. dưới sự dìu dắt của cô CN Trần Thị Hải Yến, đây là TT có nhiều thành tích trong học tập, có tinh thần chấp hành kỷ luật cao, với nhiều giờ tự học, tự quản có hiệu quả. Chúc các em vươn lên không ngừng ở năm học mới.

(thêm ảnh )

 

4- Tiếp theo là lớp 8B.Lớp 8B, năm học 2018-2019 này dưới sự chỉ đạo của cô CN Trần Thị Dung, từ đầu tháng 8 các em HS lớp 8B đã có nhiều thành tích tốt, hôm nay các em đang trong trang phục chỉnh tề tiến về phía lễ đài làm lễ khai giảng năm học mới.

(thêm ảnh )

5- Xin nhiệt liệt chào mừng đoàn diễu hành của HS khối 9. Và đầu tiên là TT lớp 9A, một TT đang được cô giáo CN Vũ Thị Khang dìu dắt. đây là tập thể có nhiều cố gắng  trong học tập, có tinh thần chấp hành kỷ luật, với nhiều giờ tự học, tự quản có hiệu quả. Chúc các em vươn lên không ngừng ở năm học mới.

(thêm ảnh)

 

6- Đang tiến vào lễ đài là lớp 9B. Năm học này dưới sự dìu dắt của thầy giáo chủ nhiệm Trần T Ú Châm Năm học vừa qua TT  9B có nhiều cố gắng  trong học tập, có tinh thần chấp hành kỷ luật cao, với nhiều giờ tự học, tự quản có hiệu quả được thầy cô tin yêu. Các em xứng đáng là lớp học trò gương mẫu của nhà trường.

(thêm ảnh)

7- Tiếp theo là lớp 9C, năm học 2019 - 2020 ngay từ đầu năm học dưới sự dìu dắt của cô giáo CN Đào Thị Hồng Thúy lớp 9C là lớp có nhiều cố gắng. Và hôm nay các em đang trong tư thế trang nghiêm hành tiến về phía lễ đài làm lễ khai giảng năm học mới

(thêm ảnh)

8.     Mùa hè năm 2018 – 2019  đã khép lại, năm học mới 2019-2020 đã bắt đầu, trường THCS Ngọc Thanh vui mừng chào đón 76 HS khối 6 vào trường năm học 2019-2020. Tiếp theo là lễ diễu hành chào đón các em học sinh khối 6

 

-Hình ảnh các em hs lớp 6A, 6B

Về dự, động viên thầy và trò nhà trường trong lễ khai giảng năm học mới chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp:

  1. Đại biểu Huyện Kim Động: Xin được trân trọng giới thiệu

 

  1.  Đại biểu Phòng GD Huyện                                           

 

 

cùng các ông, bà đại diện cho các Phòng, Ban của huyện.

3- Đại biểu xã Ngọc Thanh: Xin được trân trọng giới thiệu ông..

 

và các ban, ngành, đoàn thể trong xã. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

3- Về phía hội cha mẹ học sinh: Xin được trân trọng giới thiệu Ông Trần Hữu Thuần

Trưởng ban ĐD hội PHHS, cùng các ông bà trong ban thường trực hội PHHS trường THCS Ngọc Thanh.

 

Buổi lễ khai giảng trường THCS Ngọc Thanh trải qua 2 phần việc chính đó là phần lễ và phần hội:

A – Phần lễ:

1. Thầy Nguyễn Hoàng Mạnh –BTchi bộ, HT nhà trường: Đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy giáo, cô giáo và các em HS  nhân dịp năm học mới.

(Thêm ảnh)

2. Vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban, ngành. đoàn thể xã Ngọc Thanh lên đánh trống khai giảng năm học mới.

(thêm ảnh)

3 .Vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban, ngành. đoàn thể xã Ngọc Thanh phát biểu ý kiến chỉ đạo động viên và giao nhiệm vụ cho thày và trò nhà trường.

(thêm ảnh)

B – Phần hội:

Các hoạt động văn hoá văn nghệ chào đón  ngày khai giảng, chào đón năm học mới.

 

Tác giả: Dung Tran
Nguồn:Đoàn - Đội Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 11
Tháng 05 : 30
Năm 2024 : 1.673